Logo NewGroup

MÁY KHỬ KHUẨN PG-03 VINH DỰ ĐƯỢC BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN

Máy khử trùng PG-03 vinh dự được báo Tiền Phong đưa tin với tiêu đề "Khử khuẩn toàn thân công nghệ Nhật Bản - giải pháp mới ngăn ngừa COVID-19"

Chi tiết
MÁY KHỬ KHUẨN PG-03 VINH DỰ ĐƯỢC BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN

MÁY KHỬ KHUẨN PG-03 VINH DỰ ĐƯỢC BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN

Máy khử trùng PG-03 vinh dự được báo Tiền Phong đưa tin với tiêu đề "Khử khuẩn toàn thân công nghệ Nhật Bản - giải pháp mới ngăn ngừa COVID-19"

Chi tiết

QUẢNG CÁO BILLBOARD

QUẢNG CÁO BILLBOARD

Những tiện ích đến từ quảng cáo Billboard

Có thể nói quảng cáo Billboard đang chiếm rất nhiều tình cảm, cũng như ưu tiên từ những Marketer trong việc chọn lựa để gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Hiểu được Billboard là gì sẽ giúp cho các doanh nghiệp có được những chiến lược rõ ràng và cụ thể. Billboard có những tiện ích sau mà theo các nhà nghiên cứu nó là những điểm khiến đây trở thành phương thức quảng cáo của thời hiện đại:

Độ hiện diện rất lớn, nó sẽ thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng khi nhìn thấy nó. Quảng cáo Billboard có ưu điểm lớn là vị trí cũng như độ to của chúng có thể thu hút rất nhiều người đi đường

Có khả năng tiếp cận đối tượng lớn và đa dạng, bởi vì họ thường được đặt ở những vị trí mà họ có nhiều khả năng được nhìn thấy nhất. Bằng cách này, biển quảng cáo cung cấp cho chủ doanh nghiệp nhỏ khả năng tiếp xúc tối đa với khách hàng

Cho phép nhắm mục tiêu theo địa lý nhiều hơn bất kỳ hình thức quảng cáo nào khác. Bạn có thể không biết ai đang xem tin nhắn, nhưng bạn biết chính xác họ đang ở đâu khi họ đọc nó. Và nếu bạn phục vụ cho một khu vực dịch vụ hạn chế, biển quảng cáo có thể phù hợp với mục tiêu Marketing của bạn

Làm nổi bật hình ảnh chuyển động (trái ngược với tĩnh). Hiển thị các thông điệp khác nhau tại các thời điểm khác nhau trong ngày

Billboard có thực sự hiệu quả như người ta nghĩ?

Bây giờ người ta sẽ tự hỏi rằng liệu biển quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả không, câu trả lời chắc chắn là “Có”. Biển quảng cáo có thể cung cấp kết quả rất tích cực cho các thương hiệu khi những thông tin hiện diện trên quảng cáo đó tạo ra sự ghi nhớ nhất định với họ khi lần đầu tiên nhìn thấy. 58% đã ghi nhận về một sự kiện thú vị – cùng một tỷ lệ phần trăm tiếp thu được về thông tin một nhà hàng mà họ sau đó đã đến thăm. 56% thấy một cái gì đó hài hước mà họ chia sẻ với người khác. 50% đã ghi nhận thông tin về một cửa hàng mà họ đã ghé thăm sau này.