Logo NewGroup

MÁY KHỬ KHUẨN PG-03 VINH DỰ ĐƯỢC BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN

Máy khử trùng PG-03 vinh dự được báo Tiền Phong đưa tin với tiêu đề "Khử khuẩn toàn thân công nghệ Nhật Bản - giải pháp mới ngăn ngừa COVID-19"

Chi tiết
MÁY KHỬ KHUẨN PG-03 VINH DỰ ĐƯỢC BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN

MÁY KHỬ KHUẨN PG-03 VINH DỰ ĐƯỢC BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN

Máy khử trùng PG-03 vinh dự được báo Tiền Phong đưa tin với tiêu đề "Khử khuẩn toàn thân công nghệ Nhật Bản - giải pháp mới ngăn ngừa COVID-19"

Chi tiết

NHỮNG ĐIỂM MỚI TỪ QUẢNG CÁO OOH

NHỮNG ĐIỂM MỚI TỪ QUẢNG CÁO OOH

Quảng cáo OOH được hiểu là Out of Home là loại hình quảng cáo truyền thông truyền thống duy nhất có mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo toàn cầu tương đối ổn định, mức tăng trưởng trung bình rơi vào khoảng 4,1%/ năm trong 9 năm qua. Nó được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng, và mức tăng trưởng ổn định trong khoảng 2,7% mỗi năm tầm nhìn đến năm 2023.

Hiện tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) là thị trường sử dụng công cụ quảng cáo OOH lớn nhất và hiệu quả nhất, với doanh thu 13 tỷ USD trong năm 2018 vừa qua. Nhật Bản và Trung Quốc là 2 nền kinh tế lớn thứ 2 và thứ 3 cho quảng cáo ngoài trời. Cùng với Hoa Kỳ thì 3 quốc gia này đã đóng góp tới 52% tổng doanh thu toàn cầu của quảng cáo OOH. Cũng theo báo cáo thì thị trường sẽ có sức tăng trưởng mạnh mẽ trong vòng 5 năm tới sẽ thuộc về các nước Mỹ Latin, nơi mà có tỷ lệ tăng trưởng 5% mỗi năm, nhỉnh hơn mức tăng trưởng của APAC 2%.

 

 

 

 

 

 

Theo ông Cooper, sự phát triển của công nghệ là tiền đề giúp các media buyer “có khả năng nghiên cứu nhiều thông tin về khách hàng, sử dụng dữ liệu để xác định chính xác nơi ở, nơi làm việc, địa điểm vui chơi của khách hàng và phương tiện đi lại giữa các địa điểm trên” – và từ đó đưa ra những thông điệp phù hợp với họ.

Một yếu tố khác là làn sóng đầu tư của những công ty chuyên OOH lâu đời như JCDecaux và Clear Channel và những gương mặt mới như Google và Amazon. Bản báo cáo cũng chỉ ra rằng việc tăng sử dụng OOH trong các chiến dịch bởi những ông lớn truyền thông “vừa là bằng chứng cho sự hiệu quả của OOH, vừa là một phần của quá trình phát triển trong tương lai khi chi tiêu marketing trong lĩnh vực công nghệ có dấu hiệu phát triển xa hơn”.

 

Báo cáo về xu hướng sử dụng quảng cáo OOH toàn cầu

 

Số lượng biển quảng cáo Billboard bên lề đường đang giảm. Báo cáo cho hay lượng sử dụng biển quảng cáo Billboard bên lề đường hiện đang trong tình trạng bão hòa ở hầu hết các thị trường. Lượng thị phần của loại hình quảng cáo này đóng góp vào tổng doanh thu của quảng cáo OOH cũng đang tụt dốc do hình thức này bị “lỗi thời” cũng như chưa thích ứng được với quá trình Digital hóa do cả quy định lẫn chi phí. Quảng cáo trên các trên các phương tiện cũng cũng như nội thất trên đường phố công cocnogj đang kết hợp rất tốt với quá trình digital hóa và tạo ra lợi nhuận, tăng đóng góp doanh thu “ở hầu hết mọi nơi”.