Logo NewGroup

DOOH - XU HƯỚNG MỚI TRONG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Trang chủ Quảng cáo - sự kiện DOOH - XU HƯỚNG MỚI TRONG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Mô tả dự án

Quảng cáo ứng dụng công nghệ có thể khiến khách hàng rời mắt khỏi điện thoại của mình để xem quảng cáo hay không???

Thông tin dự án

                  Kỹ thuật số đã chiếm lĩnh tất cả các khía cạnh của tiếp thị và OOH cũng không khác. Trong cuộc trò chuyện với giám đốc tiếp thị và truyền thông của JCDecaux Singapore, Isaline Duminil chia sẻ làm thế nào với tính phổ biến của thiết bị di động, thói quen của người tiêu dùng đã thay đổi. Duminil giải thích rằng vấn đề không nằm ở việc khiến người tiêu dùng tránh xa điện thoại di động, mà là cách OOH và thiết bị di động hoạt động song song để giao tiếp hiệu quả.

 

 

 

Thêm ở đây về cách không gian OOH đã phát triển với sự gia tăng của OOH kỹ thuật số và những gì khách hàng thực sự muốn từ số tiền tiếp thị của họ đã chi.

 

Với sự gia tăng của DooH, bạn nghĩ gì về những kỳ vọng mà khách hàng đang tìm kiếm trên quảng cáo OOH?



Out-of-Home (OOH) là hình thức quảng cáo truyền thống nhất và có hiệu quả trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu và hướng lưu lượng truy cập đến cửa hàng do sự gần gũi của nó với điểm bán hàng. Điều này vẫn còn đúng cho đến ngày hôm nay khi OOH thu hút khán giả trong khung tâm trí phù hợp để chi tiêu. Theo Outsmart, OOH là phương tiện chi phối để tiếp cận người mua hàng nửa giờ trước khi mua, cái được gọi là cửa sổ cuối cùng của ảnh hưởng của Nott.

 

Trong bối cảnh truyền thông ngày nay, kỳ vọng của các nhà quảng cáo đã phát triển cùng với sự ra đời của quảng cáo trực tuyến. Điều này đã mang lại kỳ vọng về nhắm mục tiêu của đối tượng, chỉ số hiệu suất và đo lường lợi nhuận khi lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch. Để có trách nhiệm cao hơn với phương tiện truyền thông OOH tại các sân bay, JCDecaux đã khai thác sự hiện diện toàn cầu duy nhất của mình ở năm châu lục để phát triển hệ thống Đo lường đối tượng sân bay. Hệ thống mới này cung cấp một bộ các số liệu toàn cầu được tiêu chuẩn hóa cho các nhà quảng cáo và đại lý để ước tính các chỉ số chiến dịch, cụ thể là hành khách duy nhất, tổng số lần hiển thị, tần suất và phạm vi tiếp cận. Để bổ sung cho điều này, chúng tôi đang triển khai công nghệ để giúp các nhà quảng cáo theo dõi ROI, chẳng hạn như lượt truy cập gia tăng và làm việc với các nhà quảng cáo để hiểu về con đường mua hàng của người tiêu dùng để tối ưu hóa.

 

              Q Media nhấn mạnh cách kỳ vọng của người tiêu dùng đã thay đổi ngoài việc tìm kiếm thông tin, với 61% muốn quảng cáo được tùy chỉnh theo sở thích và nhu cầu của họ. Điều này chắc chắn dẫn đến ranh giới của phương tiện truyền thông đang được thử nghiệm. Khi người tiêu dùng tìm cách giải trí và tham gia, khách hàng được thử thách phát triển những ý tưởng mới lạ và nâng cao hành trình của khách hàng thông qua trải nghiệm thương hiệu. Để đáp ứng nhu cầu như vậy, OOH kỹ thuật số phải cung cấp nhiều khả năng sáng tạo hơn thông qua nội dung tương tác và làm mới.

 

           JCDecaux đạt được điều này bằng cách sử dụng quảng cáo theo ngữ cảnh được điều chỉnh từ các kích hoạt bên ngoài, bao gồm thời tiết, thời gian, địa điểm, nguồn cấp dữ liệu xã hội hoặc nguồn cấp dữ liệu tùy chỉnh, để cung cấp nội dung động trên màn hình. Các nghiên cứu ở Anh đã cho thấy sự gia tăng 18% về nhận thức về thương hiệu, nhận biết được nhắc nhở nhiều hơn 12% và thu hồi thông điệp cao hơn 53% khi sử dụng nội dung động. Theo cách này, việc tùy chỉnh nội dung theo quy mô đã được chứng minh hiệu quả hơn trong việc thu hút sự chú ý của khán giả, thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và thu hồi quảng cáo, chuyển sang ROI tăng.

 

 

Làm cách nào các nhà quảng cáo OOH có thể ngăn người tiêu dùng nhìn vào thiết bị di động hoặc giao tiếp hiệu quả với dân số di động?

 

Với tính phổ biến của thiết bị di động, vấn đề không nằm ở việc khiến người tiêu dùng tránh xa điện thoại di động, mà là cách OOH và thiết bị di động hoạt động song song để giao tiếp hiệu quả.

           Một cuộc khảo sát Kích hoạt trực tuyến OOH do Nielsen thực hiện cho thấy OOH tiếp tục cung cấp nhiều hoạt động trực tuyến hơn trên mỗi đô la quảng cáo được chi so với các phương tiện truyền thông truyền thống khác. Rapport cũng đã báo cáo rằng đã có một sự gia tăng 80% trong hoạt động tìm kiếm do kết quả của quảng cáo OOH. Phương tiện truyền thông ngoài trời chiếm 26% tổng số kích hoạt tìm kiếm được tạo bởi phương tiện truyền thống, khiến nó trở thành nền tảng lý tưởng cho các thương hiệu muốn thúc đẩy lưu lượng truy cập trực tuyến. Rõ ràng là các chiến dịch OOH kích hoạt một hành động, mong muốn tìm kiếm và chia sẻ, được tạo điều kiện bởi sự phổ biến của các thiết bị di động.

 

           Trên thực tế, di động là kênh truyền thông đầu tiên tích hợp ưu đãi quảng cáo với OOH bằng cách tận dụng phương pháp tiếp cận dựa trên vị trí của đối tượng sau để nhắm mục tiêu đối tượng và thu hút người tiêu dùng trên nhiều điểm tiếp xúc. Việc sử dụng rộng rãi điện thoại di động như một thiết bị tạo nội dung cùng với việc dễ dàng chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội tạo cơ hội cho các thương hiệu đạt được sức hút thông qua nội dung lan truyền trên các chiến dịch OOH sáng tạo.

 

            Có nhiều tùy chọn để khuyến khích sự tương tác giữa màn hình di động và kỹ thuật số, đơn giản nhất là mã QR, trong khi các giải pháp gần đây tận dụng công nghệ đèn hiệu được kết nối với WeChat tích hợp trực tiếp trong ứng dụng để kích hoạt thông báo đẩy khi người tiêu dùng vượt qua bảng OOH.

 

           OOH kỹ thuật số chiếm 37,3% tổng chi tiêu OOH trên toàn cầu vào năm 2018 và được dự đoán sẽ vượt qua chi tiêu truyền thống vào năm 2020. Trong khi OOH kỹ thuật số thúc đẩy tăng trưởng trong ngành, điều quan trọng là phải tận dụng quỹ đạo này bằng cách chạm vào màn hình kỹ thuật số, với phương tiện truyền thông lập trình phục vụ như một chất xúc tác.

              Trái với triển vọng tích cực này, tập đoàn JCDecaux, hợp tác với Veltys, đã ra mắt VIOOH, một nền tảng giao dịch và lập kế hoạch tự động độc lập toàn cầu để thúc đẩy tăng trưởng của ngành OOH và kết nối ngành với hệ sinh thái kỹ thuật số có lập trình.

             Sự trỗi dậy của chương trình mang đến cơ hội lớn cho OOH để cung cấp nội dung phù hợp hơn, thu hút khán giả tốt hơn và quy trình mua hàng được đơn giản hóa. OOH như một phương tiện truyền thống vẫn có nhiều rào cản khác nhau để gia nhập, chẳng hạn như chi tiêu và quy trình mua chủ yếu là thủ công, ngay cả đối với các giao dịch mua lớn. Bằng cách cắm kho OOH vào Nền tảng phía cầu (DSP), chúng tôi sẽ hạ thấp các rào cản đó, cung cấp một nền tảng hợp nhất nơi các nhà hoạch định phương tiện mua phương tiện truyền thông của họ mua các định dạng khác nhau, bao gồm cả quảng cáo trực tuyến. Điều này cũng cho phép OOH truy cập vào phần ngân sách mà các thương hiệu phân bổ cho quảng cáo kỹ thuật số. Việc tự động hóa phương tiện truyền thông kỹ thuật số OOH đang dẫn đầu sự thay đổi trong ngành bằng cách cho phép một cách tiếp cận dựa trên dữ liệu, dựa trên đối tượng để mua phương tiện truyền thông.

 

 

 

 

Làm thế nào có thể lập trình trong các phương tiện truyền thông truyền thống như OOH, được kết hợp và đóng một vai trò quan trọng và hiệu quả trong các hình thức tiếp thị khác như tiếp thị bán lẻ hoặc tiếp thị đa kênh?

 

           Khi cung cấp cho các nhà hoạch định phương tiện một nền tảng hợp nhất để lập kế hoạch và mua phương tiện thời gian thực, chúng tôi đang tạo điều kiện cho việc lập kế hoạch các điểm tiếp xúc của nhà quảng cáo dọc theo hành trình của khách hàng. Điều này cũng sẽ giúp các nhà quảng cáo dễ dàng theo dõi phân bổ hơn.

 

             Bản chất của phương tiện truyền thông ngoài trời đảm bảo vị trí của quảng cáo cũng như việc phân phối đến đối tượng thực tế. Trong bối cảnh truyền thông bị phân mảnh hiện nay, sức mạnh của OOH như một phương tiện một-nhiều cho phép nó không bị ảnh hưởng bởi sự phổ biến của các kênh truyền thông, để tiếp cận với số đông người đang dành thời gian bên ngoài nhà.

                                                                                                                                                                            Nguồn: JCDecaux Singapore

 

Hình ảnh dự án: