Logo NewGroup
RecruitmentNew Group - Customer care specialist

New Group - Customer care specialist

 

Working location: Quận Bình Thạnh

 

Vacancy: 2 người Academic request: Cao Đẳng Salary: Thỏa thuận Expire date: 2019-07-19

Apply now

Job descriptions

1. Nghiên cứu đề xuất áp dụng các mô hình quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới

  • - Đề xuất từng bước áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng như ISO, Lean, TQM...,
  • - Xây dựng và vận hành các phong trào nâng cao năng xuất, chất lượng trong tập đoàn
  • - Tham gia quá trình xây dựng hệ thống tài liệu của tập đoàn
  • - Hướng dẫn các đơn vị thành viên tập đoàn xây dựng quy trình nghiệp vụ;
  • - Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và ban hành để thực hiện tại các đơn vị thành viên
  • - Tham gia công tác quản lý và khai thác dữ liệu của tập đoàn
  • - Đánh giá nội bộ các quy trình, đưa ra các yêu cầu về hành động khắc phục, phòng ngừa, cải tiến sau đánh giá;
  • - Tham gia công tác khảo sát mức hài lòng của khách hàng nội bộ;
  • - Tham gia công tác xử lý khiếu nại của khách hàng
  • - Đánh giá nội bộ các quy trình, đưa ra các yêu cầu về hành động khắc phục, phòng ngừa, cải tiến sau đánh giá;
  • - Tham gia công tác khảo sát mức hài lòng của khách hàng nội bộ;
  • - Tham gia công tác xử lý khiếu nại của khách hàng

Request

1. Về phẩm chất và năng lực

  • - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • - Trung thực, nhiệt tình, tận tâm trong công việc;
  • - Sáng tạo trong công việc

2. Về trình độ

  • - Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên
  • - Vi tính văn phòng thành thạo

3. Về kinh nghiệm

  • - Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hệ thống, quản trị ISO
  • - Ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Benefit

Thông tin liên hệ