RecruitmentNew Group - Customer care specialist
New Group - Customer care specialist
Working location: Quận Bình Thạnh
Vacancy: 2 người Academic request: Cao Đẳng Salary: Thỏa thuận Expire date: 2019-07-19
Apply nowJob descriptions
1. Nghiên cứu đề xuất áp dụng các mô hình quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới
- - Đề xuất từng bước áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng như ISO, Lean, TQM...,
- - Xây dựng và vận hành các phong trào nâng cao năng xuất, chất lượng trong tập đoàn
- - Tham gia quá trình xây dựng hệ thống tài liệu của tập đoàn
- - Hướng dẫn các đơn vị thành viên tập đoàn xây dựng quy trình nghiệp vụ;
- - Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và ban hành để thực hiện tại các đơn vị thành viên
- - Tham gia công tác quản lý và khai thác dữ liệu của tập đoàn
- - Đánh giá nội bộ các quy trình, đưa ra các yêu cầu về hành động khắc phục, phòng ngừa, cải tiến sau đánh giá;
- - Tham gia công tác khảo sát mức hài lòng của khách hàng nội bộ;
- - Tham gia công tác xử lý khiếu nại của khách hàng
- - Đánh giá nội bộ các quy trình, đưa ra các yêu cầu về hành động khắc phục, phòng ngừa, cải tiến sau đánh giá;
- - Tham gia công tác khảo sát mức hài lòng của khách hàng nội bộ;
- - Tham gia công tác xử lý khiếu nại của khách hàng
Request
1. Về phẩm chất và năng lực
- - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- - Trung thực, nhiệt tình, tận tâm trong công việc;
- - Sáng tạo trong công việc
2. Về trình độ
- - Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên
- - Vi tính văn phòng thành thạo
3. Về kinh nghiệm
- - Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hệ thống, quản trị ISO
- - Ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương